วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

การโอนเงินเข้า-ออก Marketiva

 ขั้นตอนการฝากเงิน


                การฝากเงินนั้น เราจำเป็นจะต้องมีเงินในบัญชี LR เสีัยก่อนจากการทำเรื่องซื้อ-ขาย LR(แปลงจากค่าเงินบาทไทยเป็นเงินดอลล่าร์สหรัฐใช้ในโลกออนไลน์) และเมื่อเราทำเรื่องซื้อ-ขายLRเสร็จเรียบร้อยแล้ว ให้ทำตามขั้นตอนต่างๆดังนี้ได้เลย

1. กดไปที่ account center  จากนั้นเลืิอก deposit funds



2.  เลื่อนลงมาคลิกที่ liberty reserve ดังรูป




3.  ทำตามขั้นตอนดังรูป จากนั้นคลิก deposit funds





4.  กด log in




5.  เว็บจะพาเข้ามาสู่หน้าต่างของ liberty reserve ให้ใส่พาสเวิร์ด LR ของเราลงไป พร้อม security code จากนั้นคลิก next









6.  กรณีเราได้ทำการล็อคอินคอมพิวเตอร์ต่างเครื่อง ต่าง ip ระบบจะทำการให้ท่านยืนยันตัว โดยจะส่งเลขที่ต้องกรอกลงในช่องทางอีเมลล์ที่ท่านได้ใช้สมัครไว้แต่แรก





7.  ทำตามขั้นตอนต่างๆดังรูป











8.  ทาง liberty reserve จะถามเหตุผลถึงการจ่ายเงินออกของเราครับ






9.  กด confirm









10.  ถ้าขึ้นข้อความตามรูปนี้แสดงว่าการนำเงินฝากเข้าของเราสำเร็จลุล่วงครับ เลื่อนลงมากดปุ่มข้างล่าง จะขึ้นหน้าุีุถัดไป





11.   ทีนี้เราจะทำการนำเงินที่ฝากเข้า(Default) มารวมกันเป็นก้อน(Live forex) ซึ่งตรงนี้เราสามารถ money managment ได้ตามสบายเลยครับ ไม่ว่าจะถอนเงิน ฝากเงินเข้า หรือแม้นำเงินไปเล่นหุ้นตัวอื่นๆเ่ช่นทองคำ เราก็จะใช้คำสั่งนี้แหละครับในการแบ่งสรรจัดการเงินของเรา











ขั้นตอนการถอนเงิน

1. แบ่งเงินของเราออกมาเสียก่อน จาก live forex อย่าลืมเพิ่มเงินออกมามากกว่าที่เราจะถอนด้วย 7 usd เพื่อเป็นค่าถอนครั้งแรก (เสียแค่ครั้งเ้ดียว)






2. ทำตามขั้นตอนดังรูป








3.  จากนั้นเข้ามาที่ withdraw funds



4.  กดถอนเงินโดย liberty reserve





5.  ทำตามขั้นตอนดังรูป








6. การทำรายการกำลังประมวลผล




7.  เมื่อขึ้นหน้านี้ ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย








Create By  Me-excellence

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น