วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Liberty Reserve (LR)

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ Liberty Reserve (LR)

          Liberty Reserve(LR) คือ ตัวกลางในการจ่ายเงิน (payment processor) และการแลกเปลี่ยนเงินในตลาดออนไลน์ (money transfer) เพื่อใช้ในการลงทุน หรือ ทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์ต่างๆ ตัวอย่างเช่น เราไม่สามารถที่จะเอาเงิน บาท (฿) ไทย ไปลงทุนกับเว็บลงทุนออนไลน์ของต่างประเทศได้โดยตรง ดังนั้น เราต้องมีบัญชี LR ก่อนจึงจะสามารถนำเงินไปลงทุนได้ ซึ่งเว็บไซค์ที่รับลงทุนออนไลน์ต่างๆ จะรับ LR เป็นสื่อกลางในการรับจ่ายเงินออนไลน์ ซึ่งก่อนเราจะลงทุน ต้อง เปิดบัญชี LR ก่อนเพื่อนำเงินบาท (฿) ไปแลกเงิน US Dollar ($) (เงินดอลล่าร์สหรัฐฯ) สำหรับใช้ในการลงทุน และเมื่อเราลงทุนได้กำไรมาแล้ว ก็สามารถนำเหรียญ LR ที่ได้มาซื้อขาย แลกเปลี่ยน เหรียญ เพื่อกลับมาเป็นเงินไทย ได้ ซึ่งมีเว็บไซค์ที่รับ แลกเปลี่ยนเงินเหรียญอยู่หลายเว็บไซค์ หรือจะซื้อขาย โดยตรงจาก นักลงทุนออนไลน์ ต่างๆ ทั่วไป ได้เลย

 การเปิดบัญชี liberty reserve หรือ LR
 
การสมัคร liberty reserve หรือที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักทำเงินโดยมักเรียกกันว่า LR
การเปิดบัญชีกับ liberty reserve หรือ LR นั้น ก็เพื่อเอาไว้สำหรับซื้อขาย และเปลี่ยนและรับรายได้จากทาง Internet โดยเราสามารถเลือกรับเงินได้หลายสกุลเลยทีเดียว แต่โดยส่วนมากผู้ใช้ liberty reserve นั้นจะเลือกรับเงินเป็น $ เสียส่วนใหญ่ สำหรับเงินที่อยู่ในบัญชี liberty reserve ของเรานั้นสามารถนำไปแลกเป็นเงินจริงได้โดยผ่านทางผู้ให้บริการต่างๆที่เราสามารถจะนำเงินใน liberty reserve มาแลกเปลี่ยนเป็นเงินของประเทศนั้นๆที่เราอยู่ได้เช่นเงินบาท โดยผ่านระบบแลกเปลี่ยนเงินตรา
เรามาเริ่มเปิดบัญชี liberty reserve กันเลยดีกว่าค่ะ โดยการสมัครโปรดคลิก banner ด้านล่างนี้



1. เมื่อเราเข้าสุ่หน้าแรกเว็บไซต์แล้ว เราจะพบกับหน้าเว็บดังภาพด้านล่างให้คลิกที่หัวข้อ Create Account เพื่อเราจะเริ่มสู่การเปิดบัญชีกับ liberty reserve ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายแตjอย่างใด (ที่มา : haraidai.com)


2. จากนี้ไปเราจะเห็นแบบฟอร์มสำหรับลงทะเบียนตามภาพด้านล่าง ให้เรากรอกข้อมูลทุกอย่างลงในแบบฟอร์ม และต้องเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น โดยเราสามารถใช้ชื่อปลอมได้ เพราะ liberty reserve ไม่มีการยืนยันตัวตนใดๆ นอกจากการยืนยันด้วยอีเมล์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

* เมื่อกรอกทุกอย่างเสร็จหมดแล้วให้กดปุ่ม Agree เพื่อยืนยันจะเข้าสู่ขั้นตอนต่อไป

3. จะมาถึงหน้าที่จะให้เราตรวจสอบความถูกต้อง โดยทาง liberty reserve จะแสดงข้อมูล Password / Login PIN / Master Key โปรดเก็บทั้งสามส่วนนี้ไว้ให้ดีและเป็นความลับ เพราะเราจะต้องนำมาใช้สำหรับการ Login เข้าระบบสำหรับทำธุรกรรมด้านการเงินของเราต่อไป การยืนยันต่อจากนี้เพื่อให้บัญชี liberty reserve ของเราเปิดใช้งานอย่างถูกต้อง ให้เราคลิก login ด้านล่างตามภาพตัวอย่าง


* เมื่อกลับไปเช็คในอีเมล์ของคุณ ก็จะพบกับอีเมล์ที่ได้รับจาก liberty reserve เมื่อคลิกดูจะพบกับหมายเลขบัญชีของคุณสำหรับใช้ในการเข้าระบบ



4. หลังจากที่เราคลิก login ในขั้นตอนที่ 3 แล้วจะมาถึงหน้าที่ใช้สำหรับการ Login เพื่อเข้าระบบดังตัวอย่างหน้าด้านล่างนี้


5. เมื่อกรอกข้อมูลในการ Login แล้วจะเข้ามายังหน้าตรวจสอบ คุณจะพบกับข้อความที่ได้ตั้งไว้ตอนสมัครทีแรก ตรวจสอบดูว่าข้อความใช่ที่เราตั้งไว้่หรือไม่ ถ้าใช่ให้ทำเครื่องหมายถูกและกด Continue (ข้อความที่แสดงมีไว้เพื่อป้องกันการเข้าเว็บหลอกลวงที่ไม่ได้เป็นของ liberty reserve)


6. มาถึงในขั้นตอนสุดท้ายแล้ว นั่นคือการยืนยันรหัส PIN ให้เราคลิกทำตามภาพด้านล่างนี้


แค่นี้ บัญชี liberty reserve ของคุณก็จะสามารถใช้งานได้แล้ว นอกจากนี้หากคุณมี เงินใน liberty reserve คุณยังสามารถที่จะนำมาขายหรือแลกเปลี่ยนได้อีกด้วย สำหรับเงิน LR ที่อยู่ใน liberty reserve นั้นไม่สามารถที่จะดึงเงินมาจากบัตรเครดิตเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงิน LR ได้ การหามาคือคุณจะต้องซื้อจากบุคคลอื่น หรือให้คนอื่นโอนเข้ามาให้บัญชีของคุณเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันมีธุรกิจมากมายที่เราสามารถหารายได้จาก internet ได้ในต่างประเทศ ซึ่งเว็บต่างๆเหล่านั้นก็นิยมที่จะจ่ายค่าตอบแทนด้วย LR เสีบเป็นส่วนมาก ดังนั้นคุณจึงควรต้องมีบัญชี liberty reserve ไว้สำหรับรับรายได้ออนไลน์
เปิดบัญชีกับ liberty reserve โดยคลิก banner ด้านล่างนี้

 
 
 

3 ความคิดเห็น:

  1. Hi,

    I hope this message finds you well,

    My name is Neil; I'm the affiliate manager @ BinaryOffers.com
    I saw that you are promoting few interesting offers,
    So I'd like to take this opportunity and invite you to join us.

    We offer an Extremely high commissions and the best service online.

    I'll be more than happy to start working with you and introduce to you few of our offers.
    You can send me an email or add me to your Skype (aff.binaryoffers) so we can discuss.

    All the best my friend,
    Neil
    neil@binaryoffers.org

    ตอบลบ
  2. As stated by Stanford Medical, It's in fact the ONLY reason this country's women live 10 years more and weigh on average 19 kilos less than us.

    (And really, it has totally NOTHING to do with genetics or some secret-exercise and really, EVERYTHING around "how" they are eating.)

    BTW, What I said is "HOW", not "what"...

    Tap this link to discover if this short questionnaire can help you find out your real weight loss possibility

    ตอบลบ